lưới cầu thang - An Overview

Wiki Article

Lưới chắn khe hở cầu thang trên thị trường cũng có rất nhiều loại được bán ở rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ khác nhau. Giá của sản phẩm lưới chắn cầu

Sử dụng lưới cầu thang giúp tăng tính thẩm mỹ nhờ lớp tĩnh điện và bọc nhựa PS bên ngoài.

                                        Lắp đặt lưới bảo vệ cầu thang

Lưới bảo vệ an toàn cầu thang có two loại 1 với độ dày 2.5mm và một loại 3mm. Tất cả đều được sản xuất bởi Hòa Phát. Thanh lưới được sản xuất từ nhôm chống han rỉ với lớp sơn tĩnh điện bảo đảm độ bền trên 5 năm.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn sản phẩm và cách thức hoạt động của nó đảm bảo để sử dụng đạt hiệu quả nhất.

- Lưới an toàn cho cầu thang bền đẹp, có khả năng chống rỉ sét cao với phần vỏ bọc của sợi lưới là loại nhựa PE, hoặc nhựa HDPE theo công nghệ đặc biệt do đó, độ bền cực kì cao, chịu được nắng mưa theo thời gian từ eight-ten năm.

Vỏ ngoài lưới chắn cầu thang được bọc PS có tính thẩm mỹ rất cao, hơn nữa có độ bền rất tốt, chống han rỉ chống chịu được mưa nắng . Lưới bảo vệ cầu thang được lắp đặt dựa theo nhịp cầu thang từ dưới lên trên.

                                                       Lắp đặt lưới bảo vệ cầu thang

– Bước two: Chọn cách thi công: Với bước này, người thợ cần lựa chọn loại hình làm lưới cầu thang theo từng sợi riêng biệt hay lắp đặt chúng với thanh nhôm chuyên dụng.

Bằng inox bọc nhựa sẽ tốt hơn các loại lưới an toàn cầu thang bằng thép, cáp inox có khả năng chống gỉ tốt, chịu lục cao và có độ bền hơn 10 năm.

Lưới cầu thang trường mầm non tư thục dễ dàng lắp đặt từ trên trần xuống dưới sàn trường học tạo thành một hàng rào chắn thông minh giúp bảo vệ không gian cầu thang tốt nhất. Để lắp đặt lưới an toàn cầu thang trường tư thục được hoàn hảo khách hàng chỉ cần lựa chọn được sản phẩm lưới an toàn cầu thang phù hợp lưới bảo vệ cầu thang và tính toán lắp đặt sao cho tính thẩm mỹ cao nhất, có thể lắp đặt lưới cầu thang theo chiều dọc để tạo độ thoáng.

Vòm Cung được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Mỹ gốc Phần Lan, ông Eero Saarinen và kỹ sư cơ cấu người Mỹ gốc Đức Hannskarl Bandel năm 1947.

Lưới cầu thang an toàn cho mọi nhà, phù hợp với mọi kết cấu cầu thang, không chỉ mang lại sự an toàn cho trẻ hiếu động mà còn mang lại sự thẩm mỹ cho không gian cầu thang.

Vậy lưới chắn an toàn cầu thang chỉ đơn giản là 1 sản phẩm bảo vệ bạn và gia đình trước những tai nạn có thể xảy ra ở những vị trí cao và nhiều nguy hiểm như cầu thang?

Report this wiki page